Vun vén gia đình, chăm lo xã hội

Với tình hình dịch COVID-19 do virus Corona đang bùng phát tại Việt Nam, Meo.vn khuyên dùng Nước rửa tay khô để diệt khuẩn phòng bệnh.

(Webtretho) Đã dần đến những ngày cuối cùng của năm 2011. Đây là lúc để người người, nhà nhà bận rộn hoàn tất những công việc còn dang dở, mua sắm, vun vén và mong ước những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gia đình mình trong năm mới. Các doanh nghiệp cũng vậy, đây cũng là lúc để họ tung ra những sản phẩm phục vụ cho việc "xây tổ ấm" của các chị em, và đưa ra những chương trình đồng hành cùng xã hội.

Phillips ra mắt dòng sản phẩm bàn ủi hơi nước PowerLife GC2900

Đầu tháng 12.2011, Công ty Điện tử Philips Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bàn ủi hơi nước dòng PowerLife GC2900 với thiết kế đáp ứng nhu cầu ủi quần áo hàng ngày, PowerLife GC2900 có khả năng loại bỏ các nếp nhăn hiệu quả trên tất cả các chất liệu vải thông dụng như tơ tằm, lụa, len, sa-tanh, cotton… giúp việc chăm sóc quần áo trở nên thật dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện.

Được thiết kế với mặt đế SteamGlide cao cấp phủ 6 lớp PTFE, có độ chống trầy, chống dính cao, đầu bàn ủi nhỏ giúp ủi được những khe, diện tích nhỏ khó ủi như vai áo, quanh nút áo, cổ tay áo. Mặt đế của Powerlife GC2900 được trang bị hệ thống lỗ phun hơi với các kích thước lớn, nhỏ khác nhau, đảm bảo cho việc phun hơi đều khắp trên quần áo giúp làm thẳng các nếp nhăn “cứng đầu” nhất một cách dễ dàng, nhanh chóng ngay cả với quần áo đang treo. Ngoài ra, hệ thống ngăn rỉ giọt, chống bám cặn kép và chức năng tự động ngắt điện khi bàn ủi bị bỏ quên là những chức năng cao cấp được trang bị cho dòng bàn ủi này giúp tăng hiệu quả sử dụng, bảo vệ quần áo và an toàn cho người tiêu dùng.

Bàn ủi PowerLife GC2900 hiện đang có mặt trên thị trường với 3 lựa chọn màu sắc: cam, xanh và tím. Giá bán lẻ từ 1.390.000 đồng đến 1.990.000 đồng/chiếc.

 ---

Mọi trẻ em Việt Nam đều có quyền được uống sữa mỗi ngày (Ảnh do Vinamilk cung cấp)

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục đến với trẻ em nghèo

Trong 10 năm trở lại đây, cùng với những bước phát triển mạnh của kinh tế đất nước, tình hình tiêu thụ sữa bình quân đầu người tại Việt Nam đã tăng gần gấp đôi, năm 2010 đạt 14,8 lít/ người/ năm. Tuy nhiên con số này vẫn thấp hơn nhiều so với các nước láng giềng (Thái Lan: 23 lít/ người/ năm, Trung Quốc: 25 lít/ người/ năm...). Đối với các tỉnh thành xa xôi còn nhiều khó khăn, con số này thực tế còn thấp hơn thế nữa, thậm chí có những em chưa từng biết đến một ly sữa là như thế nào. Điều này phần nào đã dẫn đến việc cứ 3 trẻ em Việt Nam thì lại có 1 trẻ bị suy dinh dưỡng thể thấp còi; không những các em thiếu đi cơ hội được phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ mà năng suất lao động, năng lực cạnh tranh của thế hệ những người chủ tương lai của đất nước cũng bị ảnh hưởng.

Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam do Vinamilk kết hợp với Quỹ bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện bắt đầu từ năm 2008, tiền thân là Quỹ 1 triệu ly sữa, 3 triệu ly sữa, 6 triệu ly sữa cho trẻ em nghèo Việt Nam.

(Ảnh do Vinamilk cung cấp)

Với mục đích chia sẻ những khó khăn của trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt, góp phần làm giảm tỷ lệ trẻ em suy dinh dưỡng trong cả nước, năm 2012, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tiếp tục được triển khai trên phạm vi 42 tỉnh thành trong cả nước cho hơn 16.000 trẻ em nghèo với tổng trị giá hơn 7 tỉ đồng.

Dự kiến trong tuần đầu tiên của tháng 1.2012, Quỹ sẽ khởi động đến với huyện đảo Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi để phát sữa cho trẻ em nghèo tại đây và tạo thêm cho các em những khoảnh khắc vui tươi hồn nhiên trong cuộc sống.

 

Mẹo sống an lành, làm hiệu quả:

Bài viết: Vun vén gia đình, chăm lo xã hội (https://www.meo.vn/vun-ven-gia-dinh-cham-lo-xa-hoi.html) được biên tập bởi công sức của BTV Mẹo vặt hay (https://www.meo.vn). Vui lòng liên kết tới web của chúng tôi khi tái sử dụng thông tin. Chân thành cảm ơn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *