Nhiều nhà quảng cáo đã tận dụng mọi khoảnh khắc và hình ảnh để khiến sản phẩm của mình trở thành ‘độc của độc’.
“Này, dùng lăn khử mùi này xem, “viêm cánh” nặng quá đấy”. |
Hãy tìm đến chuyên gia rụng tóc khi bạn… hói. |
Chiếc ghế dễ gây hiểu lầm. |
Người đàn ông này đang chăm chú đọc dòng chữ nhỏ xíu dưới biển quảng cáo, dòng chữ ghi: “Ngay khi bạn đang đọc dòng chữ này, “vòng ba” của bạn đang phơi bày trước thiên nhiên và thu hút sự chú ý của nhiều người”. |
Túi shopping… gợi cảm. |
Quảng cáo bao cao su. |
Người đàn ông với mái tóc xù bông, đậm chất hip hop. |
Bạn cũng có thể bước trên thảm đỏ và trở thành “minh tinh”. |
(Theo datviet)