Lưu trữ cho từ khóa: Nha Trang

Những con số 20 đầy ý nghĩa

(Webtretho) Liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ nhất, với mục tiêu “kết nối những tâm hồn”, nằm trong chuỗi hoạt động văn hóa nghệ thuật chào mừng 20 năm quan hệ ngoại giao Việt - Hàn. Và bạn có biết rằng ngoài phim ảnh, trong dịp 20.10 này, bạn còn có thêm một sản phẩm quà tặng lãng mạn độc đáo để cùng nhau trải nghiệm?

webtretho_họp báo

Họp báo khai mạc liên hoan phim Việt - Hàn lần thứ 1

Có mặt tại buổi họp báo khai mạc Liên hoan phim, ngoài Tổng giám đốc Megastar Việt Nam, các nhân vật quan trọng trong mối quan hệ Việt – Hàn, còn có 2 đại sứ của liên hoan phim là Jonny Trí Nguyễn và nữ diễn viên xinh đẹp Cha Ye Ryeon, cùng đại diện nhà sản xuất Masquerade. Ban tổ chức và các đại diện đã có buổi trả lời và chia sẻ thân mật và thoải mái về các vấn đề liên quan, những kỳ vọng và định hướng cho một sự gắn kết dài lâu giữa quan hệ Việt Nam – Hàn Quốc, đặc biệt thông qua hoạt động giao lưu văn hóa.

webtretho_2 đại sứ của LHP

2 đại sứ của Liên hoan phim: Jonny Trí Nguyễn và Cha Ye Ryeon - nữ diễn viên đã từng có thời gian sống tại Việt Nam để tham gia bộ phim "Mười"

Đêm khai mạc Liên hoan phim diễn ra cùng trong ngày 18.10.2012, với việc trình chiếu bộ phim Masquerade – Hoàng đế giả mạo của đạo diễn Choo Chang Min với sự tham gia của nam tài tử Lee Byung Hun. Bộ phim được công chúng Hàn Quốc đón nhận nhiệt liệt (lập kỷ lục 4 triệu lượt xem chỉ sau 16 ngày trình chiếu) cũng đã nhận được sự phản hồi rất tích cực của tất cả khách mời sau buổi trình chiếu tại Việt Nam.

webtretho_đạo diễn Chang Choo Min

Đạo diễn Choo Chang Min

Ngoài Masquerade, từ ngày 18-24.10 tại cụm rạp Megastar Crescent Mall (TP.HCM) và từ ngày 6-8.12 tại Megastar Towers (Hà Nội), liên hoan phim còn trình chiếu 9 tác phẩm điện ảnh Hàn Quốc khác thuộc nhiều thể loại, phù hợp với nhiều “style” xem phim khác nhau, gồm: Đồng đội, Dạ phục đen, Những ngày trong sáng, Cậu học trò nổi loạn, Mảnh ghép nơi đất khách, Sự đảo lộn đáng giá, Không khuất phục, Mãi yêu em, Radio tình yêu.

 ---

Món quà lãng mạn cho ngày của nàng

Teddy Style vừa cho ra đời dòng sản phẩm mới kết hợp sự tinh tế, nồng nàn và độc đáo giữa 3 sản phẩm Hoa, Gấu Bông và Socola nổi tiếng Rocher Ferrero (Mỹ). Đây sẽ là món quà độc đáo, lãng mạn dành tặng cho “nửa kia” của bạn trong một ngày ý nghĩa như ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Tất cả những sản phẩm Teddy Style đều được làm hoàn toàn bằng tay. Bằng chất liệu vải kim tuyến, thú bông, qua bàn tay của những nghệ nhân tài hoa của Teddy Style những món quà độc đáo, lãng mạn lần lượt ra đời và chúng đều mang những phong cách riêng biệt. Mỗi sản phẩm ra đời là kết quả của cả một quá trình công phu: bắt đầu từ khâu lên ý tưởng thiết kế, đặt hàng những nguyên vật liệu cần thiết, nhập chocolate Rocher Ferrero, cắt dán thủ công, sắp xếp những chú gấu theo bảng thiết kế, chọn màu giấy và kết thành sản phẩm hoàn chỉnh.

hoagaubong

Ảnh: Teddy Style

Sản phẩm được trưng bay và bán tại www.hoagaubong.com và các cửa hàng thuộc hệ thống Teddy Style: 216 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận; 539 Cây Trâm, Phường 8, Quận Gò Vấp; Tầng 3 Trung Tâm Thương Mại NowZone, 235 Nguyễn Văn Cừ Quận 1, Tp.HCM; Số 7 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Quận Thủ Đức (Tp.HCM); Tầng 2 Nha Trang Center; số 20 Trần Phú (Tp.Nha Trang).

MANULIFE – 1 thương hiệu, 4 giá trị cốt lõi

Ngày 23/6/1887, ngành bảo hiểm nhân thọ Canada nói riêng và thế giới nói chung đã đón nhận một thành viên mới: Công ty bảo hiểm nhân thọ The Manufacturers Life Insurance Company (tiền thân của Tập đoàn Manulife Financial). Được xây dựng trên nền tảng các giá trị cốt lõi mang tính nhân bản, bền vững và hướng đến tương lai, Manulife Financial vẫn từng ngày thực hiện mục tiêu là điểm tựa vững chắc bảo vệ tài chính cho hàng triệu gia đình trên toàn thế giới.

1. Vững mạnh tài chính

Là một trong những tập đoàn bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hóa thị trường cao nhất thế giới, Manulife Financial hiện đang quản lý tổng giá trị tài sản hơn 500 tỷ USD và tạo ra hàng triệu USD lợi nhuận mỗi ngày. Nền tảng tài chính vững mạnh của Manulife Financial đã được các tổ chức xếp hạng tín dụng lớn và uy tín nhất thế giới công nhận từ nhiều năm nay.

2. Xây niềm tin lâu dài

Để hỗ trợ khách hàng tối đa, Manulife Financial đã tạo dựng mạng lưới hàng triệu nhân viên và đại lý tại 22 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, sẵn sàng cung cấp các giải pháp tài chính an toàn và hiệu quả cho hàng triệu khách hàng. Tại Việt Nam, chiến lược xây dựng niềm tin lâu dài bằng chính chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín đã đưa Manulife Việt Nam trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO về chất lượng dịch vụ.

3.Uy tín tạo nên thành quả

Trải qua 125 năm hình thành và phát triển, Manulife Financial đã vững vàng vượt qua những giai đoạn khó khăn của nền kinh tế và khẳng định mạnh mẽ vị trí là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới, được hàng triệu khách hàng tin tưởng lựa chọn. Tại Việt Nam, sau 13 năm hoạt động, Manulife ViệtNam đã và đang phát triển ổn định và bền vững, với thị phần luôn nằm trong nhóm 3 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam. Tính đến nay, đã có hơn 300.000 khách hàng tin tưởng và chọn Manulife ViệtNamlà điểm tựa tài chính an toàn và vững chắc cho bản thân và gia đình.

4.Hướng đến tương lai

Với các hoạt động kinh doanh hiệu quả, Tập đoàn Manulife Finanical muốn khẳng định cam kết “Vì tương lai của bạn” với người dân và cộng đồng địa phương nơi công ty hoạt động thông qua hệ thống sản phẩm đa dạng, sáng tạo và dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng quốc tế. Từ hơn 125 năm nay, khách hàng luôn gửi trọn niềm tin vào Manulife Financial khi có những kế hoạch tài chính quan trọng cho bản thân và gia đình. 

Kỷ niệm 125 năm thành lập Tập đoàn Manulife Financial và 13 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam tổ chức chương trình “Manulife – Điểm Tựa Tình Thân” từ 28/8 đến 14/10/2012 tại 13 tỉnh thành nhằm gắn kết thương hiệu Manulife với khách hàng trên toàn quốc. Chương trình đem đến các hoạt động hấp dẫn như: ghi lại những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc cùng Manulife, tham gia đố vui nhận quà, cùng bé vẽ tranh, xem biểu diễn ảo thuật và được tư vấn kế hoạch tài chính từ các chuyên gia Manulife. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 1 chuyến du lịch Hồng Kông dành cho gia đình trị giá 50 triệu đồng, 2 tủ lạnh và 5 TV LCD 32 inch. Chi tiết chương trình được đăng tải tại website www.manulife.com.vn và www.diemtuatinhthan.com, hotline (08) 35 172833.

Một số hình ảnh đẹp từ chương trình “Manulife – Điểm tựa tình thân” đang diễn ra tại nhiều địa phương:

Khu vực kỷ niệm của Manulife Việt Nam luôn thu hút đông đảo người đến tham quan (Ảnh do Manulife Việt Nam cung cấp)

Khi tham gia chương trình, người tham dự được nhận nhiều phần quà hấp dẫn

Sự chu đáo luôn là bí quyết để Manulife Việt Nam xây dựng niềm tin nơi khách hàng

Danh sách địa điểm và thời gian tổ chức kỷ niệm:

- Cần Thơ      :   Hội chợ thương mại (28/8-3/9)

- Đồng Nai     :    Hội chợ Hàng ViệtNamchất lượng cao (29/8-3/9)

- TP.HCM       :   TTTMVincom(6/9-9/9)

- Long Xuyên :   Co.opmart Long Xuyên (13/9-16/9)

- Bạc Liêu      :   Co.opmart Bạc Liêu (20/9- 23/9)

- Mỹ Tho        :   Co.opmart Mỹ Tho (27/9-30/9)

- Bình Dương :  Co.opmart Bình Dương (4/10-7/10)

- Vũng Tàu    : Co.opmart Vũng Tàu (11/10-14/10)

- Nha Trang   :  Maximart (13/9-16/9)

- Đà Nẵng      :  BigC Đà Nẵng (20/9-23/9)

- Hải Phòng   :  BigC Hải Phòng (27/9-30/9)

- Hà Nội     :   TTTMVincom(4/10-7/10) và BigC Thăng Long (11/10-14/10)