Lưu trữ cho từ khóa: báo chí

Pico đón đoàn kiểm tra “Tháng Hành động vì quyền người tiêu dùng”

Sáng ngày 27/3/2013, đoàn công tác của Sở Công Thương thành phố Hà Nội đã có buổi kiểm tra và làm việc tại hệ thống siêu thị điện máy Pico về các hoạt động triển khai thực hiện chương trình “Hành động vì người tiêu dùng năm 2013”.

Đoàn công tác đã đi thăm và kiểm tra việc thực hiện nghiêm túc các chương trình ưu đãi của Pico dành cho khách hàng trong “Tháng Hành động vì người tiêu dùng” theo đúng những cam kết mà Pico đã đăng ký với Sở Công Thương. Cũng trong buổi làm việc này, đại diện siêu thị Pico đã báo cáo lãnh đạo Sở Công Thương về kết quả thực hiện chương trình từ đầu tháng 3/2013 tới nay, bao gồm tổng kết về doanh thu, lượng khách hàng đến với siêu thị, các trường hợp khiếu nại của khách hàng trong tháng, các hoạt động giảm giá, tặng quà, tuyên truyền phổ biến cho khách hàng về luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng…

Lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội và đại diện các đơn vị báo chí nghe đại diện Pico báo cáo kết quả thực hiện (Ảnh do Pico cung cấp)

Bên cạnh đó, Pico cũng đưa ra kế hoạch thực hiện các chương trình vì người tiêu dùng trong tuần lễ cuối cùng của chương trình, kéo dài từ ngày 29/3 đến hết ngày 4/4/2013. Theo đó, Pico tiếp tục đảm bảo các ưu đãi dành cho khách hàng như: vận chuyển miễn phí 100km, bảo dưỡng miễn phí điều hòa, tăng thời gian đổi hàng lên tới 30 ngày, nhận bảo hành laptop tại nhà, tặng thêm 1 năm bảo hành…..

Một số sản phẩm giảm giá đặc biệt trong thời gian diễn ra chương trình:

Ngoài ra, Pico cũng kết hợp cùng ngân hàng Vietinbank và ngân hàng ANZ để đem lại quyền lợi tối đa cho khách hàng. Với khách hàng là chủ thẻ Vietinbank, vào các ngày thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật của năm 2013, khách hàng sẽ được giảm giá thêm 5% khi thanh toán qua thẻ Vietinbank tại hệ thống siêu thị Pico. Với khách hàng là chủ thẻ tín dụng ANZ, trong thời gian từ ngày 15/3 đến 15/6/2013, khách hàng có thể mua trả góp các sản phẩm tại hệ thống siêu thị điện máy Pico với lãi suất 0% theo kỳ hạn 3 tháng, 6 tháng hoặc 12 tháng.

Chi tiết thông tin quý khách hàng có thể tham khảo tại địa chỉ website: www.pico.vn

Giải pháp mới vì sức khỏe răng miệng người Việt Nam

Hội thảo về “Giải pháp chăm sóc răng miệng thời hiện đại” tổ chức bởi Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam sáng 9/3 vừa qua với sự góp mặt của các chuyên gia đầu ngành đã phân tích rõ những con số đáng báo động về tình trạng sức khỏe răng miệng người dân Việt Nam, đồng thời đưa ra giải pháp chăm sóc toàn diện.

Hội thảo có sự tham gia của PGS TS. Trịnh Đình Hải, chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt VN; GĐ bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương HN và TS. Ngô Đồng Khanh – chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt TPHCM; phó trưởng Khoa Răng Hàm Mặt, đại học Y Dược TPHCM (từ phải sang) (Ảnh do nhãn hàng PS cung cấp)

Những thước phim phóng sự trình chiếu tại hội thảo đã cho thấy thực trạng sức khỏe răng miệng của nguời dân đang ở mức báo động, với hơn 90% dân số mắc các bệnh lý về răng miệng theo thống kê của Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Trung Ương vào tháng 7/2011. Và đáng báo động nhất là việc Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ mắc bệnh răng miệng cao nhất thế giới.

Phát biểu tại hội thảo, PGS.TS. Trịnh Đình Hải nhấn mạnh, “Các nghiên cứu mới nhất cho thấy, trên 90% người dân Việt Nam có vấn đề về sức khỏe răng miệng, tập trung ở các bệnh như sâu răng, viêm nướu, viêm quanh răng và 75% dân số bị sâu răng. Trong đó, tỷ lệ người lớn có bệnh viêm lợi, viêm quanh răng là trên 90%. Một trong các nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiều người mắc bệnh là do thói quen chăm sóc răng miệng không đúng cách. Đáng báo động là có một tỷ lệ cao người dân không kiểm tra sức khỏe răng miệng và không được hướng dẫn chăm sóc răng miệng.”

TS. Ngô Đồng Khanh cũng chia sẻ rằng để bảo vệ sức khỏe răng miệng hiệu quả nhất, cần kết hợp 3 bước: chải răng với kem đánh răng có fluor sau khi ăn, dùng chỉ nha khoa lấy thức ăn vùng kẽ răng và dùng nước súc miệng kháng khuẩn, đồng thời loại bỏ những thói quen, cách thức chăm sóc răng miệng không đúng cách như chỉ chải răng một lần vào buổi sáng, dùng tăm xỉa răng thay cho chỉ nha khoa, không khám răng định kỳ…

Tuy nhiên, do cuộc sống hiện đại bận rộn và chi phí cho chỉ nha khoa, nuớc súc miệng khá cao nên người dân dù biết 3 buớc chăm sóc răng miệng đúng cách nhưng không phải lúc nào cũng thực hiện được đầy đủ và thường xuyên.

Đứng trước thực trạng này, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm P/S Chuyên Gia dựa trên công nghệ tiên tiến đột phá. Kết hợp hiệu quả từ chỉ nha khoa và nước súc miệng, P/S Chuyên Gia được xem là một giải pháp chăm sóc răng miệng tối ưu cho nguời Việt Nam trong thời hiện đại.

“Việc nghiên cứu và cho ra đời kem đánh răng P/S chuyên gia là nỗ lực lớn của công ty Unilever trong việc thực hiện sứ mạng mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng sản phẩm sẽ tiếp tục góp phần chăm sóc sức khỏe răng miệng và bảo vệ nụ cười cho người Việt Nam” –Bà Nguyễn Thị Bích Vân, phó chủ tịch Tiếp thị Công ty Unilever Việt Nam, cho biết.

(Từ trái sang) TS. Ngô Đồng Khanh, PGS – TS. Trịnh Đình Hải, ông Friedrich Schaefer và bà Nguyễn Thị Bích Vân chia sẻ với báo chí về thực trạng, nguyên nhân và giải pháp chăm sóc sức khỏe răng miệng cho người Việt Nam trong thời hiện đại. (Ảnh do nhãn hàng PS cung cấp)

Ông Friedrich Schaefer – Chuyên gia nghiên cứu & phát triển sản phẩm toàn cầu – Tập đoàn Unilever giới thiệu chi tiết về cơ chế hoạt động của P/S chuyên gia trong việc chăm sóc sức khỏe răng miệng. (Ảnh do nhãn hàng PS cung cấp)

 

(Ảnh do nhãn hàng PS cung cấp)

Kem đánh răng cao cấp P/S Chuyên Gia được sản xuất dựa trên công nghệ tiến tiến, kết hợp hiệu quả từ chỉ nha khoa và nước súc miệng giúp:

1- Làm sạch kẽ răng

Những hạt siêu nhỏ sẽ len lỏi vào kẽ răng giúp làm sạch và loại bỏ mảng bám hiệu quả.

2- Ngăn ngừa vi khuẩn phát triển suốt 24 giờ

Hợp chất Kẽm giúp ngăn chặn hình thành mảng bám vi khuẩn, từ đó duy trì tình trạng nướu khỏe mạnh.